ลูกๆ ม.4 แบ่งกลุ่มๆ ละ 2-3 คน ช่วยกันฝึกปฏิบัติ เนื่องจาก ม.4/2 เรียนรู้ได้ช้ากว่าห้องอื่น จึงทดลองให้ฝึกปฏิบัติเป็นคู่หรือกลุ่มเพื่อช่วยเหลือกันและกัน นักเรียนเมื่อรวมกลุ่มแล้วตั้งใจศึกษาเนื้อหาและฝึกปฏิบัติมากกว่าและเร็วกว่าการทำงานคนเดียว
ลูกๆ ม.4 แบ่งกลุ่มๆ ละ 2-3 คน ช่วยกันฝึกปฏิบัติ เนื่องจาก ม.4/2 เรียนรู้ได้ช้ากว่าห้องอื่น จึงทดลองให้ฝึกปฏิบัติเป็นคู่หรือกลุ่มเพื่อช่วยเหลือกันและกัน นักเรียนเมื่อรวมกลุ่มแล้วตั้งใจศึกษาเนื้อหาและฝึกปฏิบัติมากกว่าและเร็วกว่าการทำงานคนเดียว