การจัดการเรียนการสอน
รหัสวิชา | ชื่อวิชา | ระดับชั้น | สื่อ/นวัตกรรม | จำนวนนักเรียน | 4 | 3.5 | 3 | 2.5 | 2 | 1.5 | 1 | 0 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
ว30210 | การสร้างเกมสร้างสรรค์ | ม.4/1-4/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 55 | 47 | 4 | 5 | – | – | – | 4 | – |
ว30211 | การสร้างแอพลิเคชั่น | ม.5/1-5/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 28 | 8 | 11 | – | – | 6 | – | 1 | – |
ว30212 | คอมพิวเตอร์กราฟิก | ม.6/1-6/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 45 | 27 | 12 | 3 | 1 | 1 | – | 1 | – |
ว31103 | วิทยาการคำนวณ 1 (พื้นฐาน) | ม.4/1-4/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 55 | ||||||||
ว32104 | วิทยาการคำนวณ 2 (พื้นฐาน) | ม.5/1-5/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 28 | ||||||||
ว33102 | วิทยาการคำนวณ 3 (พื้นฐาน) | ม.6/1-6/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 45 | ||||||||
ว30213 | วิทยาการคอมพิวเตอร์ 1 (0.5) เพิ่มเติม | ม.4/1-4/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 55 | ||||||||
ว30214 | วิทยาการคอมพิวเตอร์ 2 (0.5) เพิ่มเติม | ม.5/1-5/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 28 | ||||||||
ว30215 | วิทยาการคอมพิวเตอร์ 3 (0.5) เพิ่มเติม | ม.6/1-6/3 | https://swsk.ac.th/dayin | 45 |
การใช้สื่อและแหล่งเรียนรู้
สื่อออนไลน์
- สื่อประกอบการเรียนรู้ กลุ่มวิชา คอมพิวเตอร์
- รายวิชา การสร้างเกมสร้างสรรค์ ว30210 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
- รายวิชา การพัฒนาแอพลิเคชั่น ว30211 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
- รายวิชา คอมพิวเตอร์กราฟิก ว30212 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 1 (พื้นฐาน) ว31103 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 2 (พื้นฐาน) ว32104 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 3 (พื้นฐาน) ว33102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 1 (เพิ่มเติม) ว30213 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 2 (เพิ่มเติม) ว30214 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
- รายวิชา วิทยาการคำนวณ 3 (เพิ่มเติม) ว30215 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
- ประเภท : สื่อผลิตขึ้นเอง
- สำหรับ : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มวิชา คอมพิวเตอร์
- แบบบันทึกการใช้สื่อการเรียนรู้และเทคโนโลยี
- ปีการศึกษา 2563
- ปีการศึกษา 2562
- ปีการศึกษา 2561
- ปีการศึกษา 2560
- ปีการศึกษา 2559
การวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2562
- สรุปการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2562
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2561
- สรุปการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2561
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2560
- สรุปการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2560
- แบบวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2559
- สรุปการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล ปีการศึกษา 2559